Allt að (s)mella saman!!:D

CoolW00tW00tWizardJá GutEn TaG!Smile

Það styttist svona líka í vorið, og ég bara get ekki beðið eftir lömbunum mínumWoundering Veit að sumum finnst þetta ekkert spennó, en ég bara get ekki að þessu gert. Varð samt fyrir smá sjokki í morgun þegar ég vaknaði klukkan 7, og sá að það hafði greinilega snjóað alla nóttina!Gasp en svo fór ég í vinnuna passaði og passaði.... og þegar ég kom heim var snjórinn farinn og ég aftur orðin glöðCool

Er að vinna með manneskju sem er svo ofur-bjartsýn á allt og alla að það er ekki sniðugt!Wink veitti svosem ekki af að verða aðeins meira þannig sjálf, en stundum er hún bara svo úber-súber-bjartsýn að ég er alveg í basli með að hlæja ekki bara...Joyful 

Svo er bara um mánuður í að ég hætti á leikskólanum, á eftir að sakna allra krakkarassanna svo mikið og líka þeirra sem ég er að vinna með, eða allavega flestraCool hehe... Svo eru prófin hjá mér 5. og 7. maí og svo ætla ég bara að pakka saman öllu dótinu mínu, troða því sem ég þarf ekki í "herbergið" mitt og bruna í Lundarreykjadalinn í sauðburðinn... og bíða eftir svari við umsókninni minni í LandbúnaðarháskólannWhistling það verður stuuuuðWizard

Og já.. svo er það HÚSAFELLW00t ..dettur alltaf ett í hug þegar ég sé þennan W00t broskall.-> Elsa að drekka MIKIÐ af eplasafa með ÖRLITLU af vodka úti í pottinum síðasta sumar...HAHAHAHHAA! greyið litla.. alltaf að setja meiri og meiri safa útí svo það var örugglega voða lítið af vodka eftir í glasinu, sem by the way var hálfur líter!!Cool og já.. náttúrulega barbí-kúturinn... ein af mínum betri uppfynningum, sem ég ætla að betrumbæta enn frekar núna í sumarBandit "top-secret-mission-possible"... híhíhíhíh...

Og já, ómerkilegar fréttir af plönturæktuninni minni... Hassa pottaplanta hefur því miður ekki náð að tóra og er því úrskurðuð látin eftir talsverðar endurlífgunartilraunir. R.I.P. Hins vegar hafa Gúrkína og Tommi tómataplanta 1,2,3,4,5 og 6 það bara ansi gott. Svona bara svo þið vitið þaðCool

Svo hefur eitt stykki hamstur verið eftirlýstur innan veggja Ásbrúnar 6 síðustu tvo daga, sem var alls ekki þægilegt, þar sem ekki er langt síðan ég fékk eitt slíkt stykki uppí rúm til mín... En hann fannst sem betur fer í dag, rétt áður en ég fór í seinni vinnuna, svo nú get ég sofið áhyggjulaus um að verða myrt af snælduvitlausum hamstri sem heitir víst Elding... ÚGH SCAAARY NAFNBandit

Fann hérna mér til mikillar furðu, eina bara nokkuð góða mynd af mér með Maríu á Kanarý.. Shocking gaman að því...

http://viewmorepics.myspace.com/index.cfm?fuseaction=viewImage&friendID=171282431&albumID=1253785&imageID=15408257

-> En vistarskvísur; er ekki málið að fara að hittast í ákveðnu húsi svona eins og fyrir ári eða svo? Máski ég geti reddað því.. endilega commentiðKissing það þyrfti þá að vera núna í apríl, því ég hætti ekki á hamfarirnar sem urðu þegar þetta var í fyrra, í miðjum sauðburði og allt á fulluGasp

Nokk i dag!

P.S. nennir einhver að kenna mér að leggja kapal með venjulegum spilum svo ég DEYJI ekki úr leiðndum hérna??


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Álfheiður Sverrisdóttir

ÉG KANN AÐ LEGGJA KAPAL MEÐ VENJULEGUM SPILUM:D:D:D:D

Álfheiður Sverrisdóttir, 6.4.2008 kl. 21:08

2 identicon

úúú.. til í kennslustund við tækifæri? hahahaha;)

Gunna M (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 23:04

3 identicon

Hey... ég kann líka að leggja kapal ;)

eeeen þetta með heitapottinn og vodkan var nú soldið fyndið XD -- verð nú bara að viðurkenna það!

ooog Barbí- Barinn er ómissansi heimilsitæki í hvern heitapotti, þar sem við erum saman komnar ... með sun-lollýinn okkar og eplasafann! bwahaha!

Heyri í þér við tækifæri elskan, ooog sé þig eftir rúman mánuð! ;*** 

ElsaPelsa (IP-tala skráð) 8.4.2008 kl. 18:18

4 identicon

úúúú... Hlakka til að sjá þig:D kaupum okkur stærri kút og gerum enn stærri bar:D:D

Gunna Mæja (IP-tala skráð) 8.4.2008 kl. 20:37

5 identicon

sjitt... 37 dagar...!!! Ég get ekki beðið eftir að koma heim, ooog fara á fyglerÝ í heitum-potti bwhahahahha, svo dýfum við okkur ofaní ís-kalt gilið

Hlakka svooo til að hitta þig, ooog ivð eigum eftir að gera eitthvað svaðalegt af okkur haha..! --- svo eru það nátla svíarnir

p.s. hvernig gengur að semja óðinn? ;*

kv. Furðuverkið

ASLE (IP-tala skráð) 14.4.2008 kl. 17:23

6 identicon

hehehehe;) heyrðu hann gengur bara vel.. er að reyna að finna lag sem hentar við;)  komin með 3 erindiog allt í vinnslu;);) 
En bíddu, 37 dagar?? kemuru þá svona í byrjun maí? nenni ekki að reikna... ;) aglavega þá læturu heyra í þér kveeekindi við tækifæri;)

Gunna M (IP-tala skráð) 14.4.2008 kl. 19:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband