Partýdýr?? :'(

partydyr (2)Það er týnt. Vesalings partýdýrið mitt er GUFAÐ upp! hugsanlega  hvarf það á Kanarý,  allavega hef ég ekki séð það síðan ég kom heim... (Mynd hér til hliðar)

Ég ætlaði á tvö bölll um helgina, en svo gat ég náttúrulega ekkert farið af því mig vantaði partýdýriðFrown óóóhh ég sakna hans svooooo! myndin hérna við hliðina er sú síðasta sem ég á af honum... æhj hann er svo sætur með svona bleikar krúttulega varir, sætar bleikar tær og náttúrulega með glasið sem ég keypti í Aqualand handa honumCool Og já, þó að hann sé brúnn þá er það ekki þessi sem María kysstiPinch

untitled En í staðinn er komið annað kvikindi sem ég kýs að kalla vælupúkann. Þessi vælupúki er óspart notaður á leikskólanum. Ef einhver krakki fer að grenja segi ég "já sei sei, ef þú passar þig ekki held ég svei mér að vælupúkinn komi og taki væluna þína"... krakkarnir verða eins og spurnigamerki í framan og ég held varla í mér hlátrinum... en án gríns þá er þetta dýr alltaf að verða pattaralegra á leikskólanum því þar er grenjað á 5 mínútna fresti.Sideways

Æj já... þetta dýr, ég held að það sé með bílpróf... Á VÆLUBÍLINN!!! AAAAAHAHAHHAHAHAHAHALoLW00t

En annars er það að frétta að:

-> þetta var kannski síðasti dagurinn í sundlauginni!
-> bara tveir dagar eftir í leikskólanum...:S
-> próf á mánudaginn og miðvikudaginn í ENS 503 og 603 :Þ
-> komin 4 lömb  hjá ömmu.. sauðburðurinn alveg að byrja...  :D:D
-> á eftir að gera svo margt áður en ég fer til ömmu að ég er að kafna!
-> fékk 10 í lokaeinkunn í ÍSL 783 :D bara sátt?;)
-> er iiiillt í maganum!! örugglega stress og eitthvað fleira...!
-> er með hundrað hugmyndir sem ég veit að verða aldrei að veruleika!
-> ætla að nota helgina í að læra... einhver sem vill koma með í bústaðinn;)?
-> amma mín er æði!:D
-> umsóknin mín er komin í LBHÍ... bara bíða eftir svari:D
-> nenni ekki að skrifa meira...

farin að sofa!:D 


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalheiður Kristjánsdóttir

Ég á heldur ekkert partýdýr.....ég er parýdýr;) hahahah en vælubíllinn gæti komið á hverri stundu ef þú hættir ekki að væla;) hahaha Ég ætla líka að læra um helgina og vinna...eða nei ég ætla ekki að læra um helgina bara VINNA;)

Aðalheiður Kristjánsdóttir, 30.4.2008 kl. 13:03

2 identicon

Ég er ekkert að væla;);) eða júúúú.. geri nú lítið annað;)

Gunna Mæja (IP-tala skráð) 30.4.2008 kl. 22:37

3 identicon

bíddu ert þú ekki væludýrið sem ekur um á vælubílnum? var ég að misskilja?
eeeen ég held að partý-dýrið þitt sé bara í smá pásu núna, svona til að safna kröftum áður en ég kem heim, því þá verður sko feitast djammað ;):D

skemmtþér í sauðburðun og þér má byrja að hlakka til, því það eru bara 20 dagar þangað til ég kem heim sem fullgild húsmóðir :D:D 

Elsa (IP-tala skráð) 1.5.2008 kl. 23:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband