KANARÝ OG SVÍNARÝ!:d

Það er svo mikið að gera hjá mér í vinnunni, að það er ekki sniiðugt!... og þetta er geysilega mikil kaldhæðni, fyrir þá sem ekki skilja...

Það er bara ekkert sem ég get gert milli 7 og 10 annað en að passa að enginn drukkni, en stundum eru bara svo fáir í sundi að það er ekkert að gera.. þess á milli er þessi ömurlega danstónlist.. BJAAAKK! Hún er ekki sérlega skemmtileg, sama tónlistin kvöld eftir kvöld... en ég þarf þó ekki að dansa við hana;)

En annars eru bara 5 dagar í Kanarý... get ekki beðið... ætla að djamma úr mér allt vit, og ef svo illa vill til að eitthvað verður eftir ætla ég að versla það burt!¨!! jíííihhahaaa!!

Ég er samt alltaf jafn heppin; er búin að vera með flensu í viku en er orðin bara fín af henni, en þá tekur nú ekki betra við... fékk sýkingu við endajaxl sem þarf að taka. Fór til tannlæknis á miðvikudaginn, og grenjaði í fyrsta skipti hjá tannlækni. Ég var öll stokkbólgin áður en ég fór þangað, en þegar ég kom þaðan út gat ég varla talað og alls ekki lokað munninum.. Svo ég fór ekkert í vinnuna heldur beint í apótekið og fékk risa skamt af pensilíni og tvær tegundir af verkjalyfjum og keyrði svo uppdópuð heim og beint í rúmið. Og svaf svo eins og steinn, og hraut eins og traktor að sögn Gunnhildar:D

Svo, fórum við Elsa á Skagann og hittum allt liðið... það var ánægjulegt sem áður.. Hulda alltaf jafn skemmtileg:D:D Svo fórum við á leikritið Algjör draumur, og það var nú bara fínt:D nokkrir ótrúlega fyndnir karakterar!! Finnst rosalega flott hjá þessum krökkum að þora í leikritið yfirleitt, veit að ég myndi aldrei þora því...!

Fór í vinnuna  í dag og það var ótrúlega gaman! Ég var að renna mér á fullu á rassinum með öllum krakkaormunum, og svo héldu þau í mig og við brunuðum niður hólinn! Hahahhaha.. ég hló af mér rassinn og þau hlógu að mér!...

Svo fékk ég loksins fötin sem ég pantaði mér á netinu.. er nú ekki alveg sátt við þau öll.. einn bolurinn er eins og sirkustjald og annar er aðeins of lítill... En svo keypti ég mér KJÓL!"! já sæææll!! Hef ekki gert það svo lengi lengi.. og er bara nokkuð ánægð með hann sko.. svona strandkjóll:D verður fínn á Kanarý.. Er svo bara að telja niður klukkutímana í Kanarý... verður fullt af fólki þarna sem ég þekki og kannast við og við leikskólastelpan erum alltaf að spjalla um hvað það verður nú gaman hjá okkur:D:D Hún er krútt:D

En nóg í bili.. kannski maður bloggi á Kanarý?';)

Sé ykkur sólbrún/sólbrennd/hákarlsétin/sækýrleg...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband