Piss, hor og prumpufýla...

GaspEnn og aftur er ég að blogga. Whistling

En skemmtilegt það.

Hef svo sannarlega lent í ýmsu síðustu daga, og gleymt ýmsu líka, t.d. að minnast á það að EYRÚN átti afmæli þann 21Wizard til hamingju með það! svo átti víst hún Margrét Lilja afmæli daginn eftir og ég gleymdi að óska henni til hamingju með það, en geri það hérmeð!Bandit Svo má ekki gleyma því að hún Guðbjörg fyrrverandi herbergisfélagi og bakari með meiru átti afmæli þann 29!! hahaha ekki nema 4 ára að mér skilstSideways En ef ég gleymi einhverjum þá bara óska ég þeim samt til lykkeJoyful

En anyway, þá lenti ég í því skeeemmtilega atviki að það var hreinlega mygið á mig í leikskólanum!!Shocking Það var á engan hátt sniðugt, þó svo að litla gerpið sem gerði það hefði skellihlegið eins og það fengi borgað fyrir!! Ég skal finna það í FJÖRU!!!Ninja  En það versta við þetta var nú það að það er nóg til af aukafötum á leikskólanum.... á BÖRN SEM ERU 2-6 ÁRA!!! sem sé ekki alveg mín stærð, svo ég varð að gjöra svo vel að vera útmygin restina af deginum!! og það er ógeðslegt!!

Og já, svo var ég að hugga krakka sem var að grenja, og viti menn! litla #$&%="( SNÝTTI sér í PEYSUNA MÍNA!! maaaaammmaaaa!!Crying og eins og gefur að skilja var það ekki heldur mjög eftirsóknarvert... svona grænt og slímugt hor.. bjakk! En svo fórum við með litlu píslin út í veðrið að viðra þau... og þá lenti ég í fyrirsát!... öll litlu krílin sem geta varla meira en að skjögra um í snjósköflunum ákváðu að það væri nú gaman að elta mig þangað til ég gæfist upp og settist í snjóinn, en´þá vildi nú ekki betur til en að öll heila hrúgan lagðist ofan á mig og ég get alveg sagt að það er ekki auðvelt að losna undan svona 6-7 stykkjum af litlum kúkableiju-ninjum!W00t 

En nóg um vinnuna..

Mér gengur held ég bara ágætlega í fjarnáminu, og svo er víst próf á morgun á Skaganum í bók sem ég á ANSI mikið eftir í... eða nei! VÚPS! held að ég hafi verið að lesa vitlausa bók... Ahhh! á held  ég að lesa Harðskafa, ekki refskákBlush hííí... skandall!

En annars eru bara 14 DAGAR Í KANARÝ!! mamma mía!.. og ein í leikskólanum sagði mér í dag: "Ég kem með þér til Úttlanda!!" .. Ég bara: "nei ha?? ætlaru að troða þér í töskuna mína!?"...HÚN: "neihei!! Ég verð í mömmu tösku!" HAHAHAHAHAHAHAHAJoyful rúsína...
Annars var það að renna upp fyrir mér að ég er rauðhærð.. og rauðhærðir voru notaðir í hákarlabeitu... HJÁLP!! ég sver að ef ég hef minnsta grun um að það sé hákarl nálægt mer, sem er ekki kæstur og í krukku, þá fer ég sem lengst í burtu!!.. MARÍA, þú verður að bjarga mér ef þeir halda að ég sé sækýr eða eitthvað!!Frown

Annars verð ég nú að fara að endurnýja sunbolinn minn.. er búin að eiga minn síðan í svona 7 bekk eða eitthvað; og já hann er teygjanlegurGetLost ehehhe...

En ELSA er að fara að koma heim!! VÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍI!! Hlakka til að endurheimta hana úr útlegðinni!:D við skulum nú hittast mín kæra:D

En nóg í bili;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bíddu áttuð þið ekki að lesa Harðskafa???...einhvernvegin finnst mér eins og Anna Heiða hafi verið að lesa hana;)

Alla (IP-tala skráð) 5.3.2008 kl. 08:45

2 identicon

tjaaa... það var víst Harðskafi.. en ég var búin að lesa hana um jólin svo þetta reddaðist..;) en annars, skemmtileg heimsókn hahaha.. stuttog laggott;)

Gunna Mæja (IP-tala skráð) 7.3.2008 kl. 16:14

3 identicon

Hahahaha Gunna Mæja hákarlabeita :'D
En já vá ég er líka að vinna á leikskóla og maður lendir í ýmsum skondnum atvikum, ekki hægt að neita því.
En við erum pottþéttttttast að fara að hittast í páskafríinu, hitti Elsu um helgina, og já Siggu Snorra líka :D
En ég, þú og Elsa verðum að finna eitthvað djamm...allavega förum á föstudagslanga ballið! Gleði gleði. So skal vi drække og være glad :'D
En sé þig soon baby ;*

Þorgerður (IP-tala skráð) 10.3.2008 kl. 14:15

4 identicon

tjaaa.. bömmer fyrir þig mín kæra Þorgerður, en þá verð ég ÚTI Á KANARÝ!!! víííí!! en ég skal þá bara ímyndamér að ég sé á kalda íslandi á balli með þér en ekki einhverstaðar á skemmtistað á kanarý eða í hákarlskjafti;);) eeen við SKULUM hittast, svo.. hvenær ertu í fríi??

Gunna Mæja (IP-tala skráð) 10.3.2008 kl. 14:36

5 Smámynd: Aðalheiður Kristjánsdóttir

Hey takk fyrir heimsóknina;)

Rosarosa gaman að sjá ykkur stöllur....þið afsakið hvað ég var upptekin;)

En svona er að vera í skóla:)

Aðalheiður Kristjánsdóttir, 13.3.2008 kl. 12:49

6 Smámynd: Soll-ann

Takk fyrir ábendingun í Skessuhorni, þessi snót er stórkostleg

Soll-ann, 15.3.2008 kl. 13:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband