ÉG er MÚMÍNÁLFUR!

BanditO já! þið getið rétt giskað hvað ég fattaði hér fyrir örskotsstundu!! ÉG ER SODDAN MÚMÍNÁLFUR!! allavega líður mér oft og einatt eins og einhverjum béskotans álfi, hvort sem ég er í vinnunni eða heima...

Í vinnunni veit ég aldrei hvað ég má gera eða segja, kann mjög illa við að taka nokkra ákvörðun, því mér meira mentaðir starfsmenn gætu haft eitthvað út á það að setja sem ég ákveð... Þess vegna segi ég alltaf krökkunum "að spyrja einhverja aðra fóstru"...FootinMouth 

Og þegar ég er heima... já ég ætla nú ekki einu sinni að byrja á því, því það endar alltaf í rifrildi og ég get ekki beðið eftir að komast í burtu, þar sem er hægt að fá að vera í fýlu í friði í herbergi með hurð.Whistling

Alltsaman alveg hreint sjóðbullandi elskulegt!

En að öðrum enn hversdagslegri og ómerkilegri hlutum; ég er hreint út sagt LOGANDI hrædd um að vera brend lifandi einhverja nóttina heima í Bæjarsveitinni... Bandbilaðir brennuvargar sem að öllu jöfnu eru kallaðir bændur hafa orðið varir við brjálæðinginn í sjálfum sér og ákveðið í stundarbrjálæði að brenna sinu!! Og það eru nú ekki mörg ár skal ég segja ykkur, síðan  mamma og mamma Eyrúnar sátu sallarólegar inni að drekka kaffi en þurftu svo mjög skyndilega að hlaupa út með vatnsfötur til að slökkva í limgerðinu!!Shocking Svo það er ekki skrítið að ég sé hrædd um líf mitt... því ég hef alls ekki ætlað mér að brenna til dauða... og hvað þá í SINUBRUNA! .. og svo plús þetta þá er bróðir minn og systir með bullandi ofnæmi fyrir þessum reyk og þau verða bara veik... mamma er flúin í Reykjavíkina með bróðir minn svo hann kafni ekki, svo ég vona að mínir indælu nágrannar fari nú að hætta þessari vitleysu... þetta er ekkert sniðugt fyrir náttúruna hvort sem er, allavega ekki mörg ár í röð...GetLost Ekki hægt að hafa gluggana opna, nota þurrkarann eða fara út án þess að svíða í augun...

..og ég er að deyja í bakinu... er ekki frá því að ég hafi tognað, þegar ég var að breiða teppi yfir ofurlítinn krakkaorm... já þeir eru verstir og bestir þegar þeir sofa!Smile En þetta hlýtur að skána... allavega áður en ég gifti mig... aftur.... hahahaha.. sJORINN!

...og að sorglegri efnum... Aumingja litla kindin hennar systur minnar missti fóstrið... eða réttara sagt fóstrin... annað var reyndar lifandi í smá stund, en dó svo. Alltaf svo sorglegt þegar svona gerist.. Eða það finnst mér allavega, þar sem þessi grey eru svo gott sem börnin mín... Enda er ég nú stundum svolítið kindarleg, svo það er kannski örlítill ættarsvipur... En Móra eer nú samt alltaf miklu brúnni en ég, bévuð!! ahahah...Cool 

Er að nálgast hina fullkomnu meðalmannseinkunn í öllum mínum áföngum... og þeir eru að ég held allir yfir falleinkunn... Bara get ekki klúðrað ÍSL783, og ætli ég druslist ekki í gegnum Enskurnar tvær... En ÍSL633 er ennþá svolítið á gráu svæði... skila lokaverkefni um helgina, og tek svo fljótlega síðasta prófið... Æhj þetta kemur í ljós...

Ætla að senda umsókina í Lbhí á fimmtudaginn... Já þetta er allt að koma!

Ég er búin að fá vorhreingerningar-brjálæðið... tók til í eldhúsinu um daginn, klippti trén heima, fór í fjós, spjallaði við ömmu og er nú að heimta að fá að umturna stofunni, en það gegnur frekar hægt, því mamma heldur að ég brjóti eitthvað... en common, ég braut sömu styttuna tvisvar og gat lagað hana í bæði skiptin... TOPPAÐU ÞAÐ!!! aahahahhaha!... (var reyndar fermingargjöf sem mamma fékk hérna í den, en við skulum ekki tala um þaaaað....) Bandit


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gunna ég elska þig! vildi bara koma því á framfæri!

Eeeen ég er búin að finna mann handa þér, hann elskar múmínálfa, þannig hann gæti ekki verið meira fullkominn fyrir þig ;)

Heyri í þér fljótlega!

ASLE-furðuverk (IP-tala skráð) 16.4.2008 kl. 20:40

2 identicon

Ég ætla að vona að það sé ekki Máni....síðast þegar ég vissi var hann á föstu með einhverri gellu....

Eyrún (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 21:33

3 identicon

HAHAHAHAHA!!! Elsa aulaprik!! eins gott að það sé ekki einhver aulabárður;) ...og já..ég efast um að það sé Máni, þar sem Elsa hefur verið í útlegð upp á síðkastið svo það er líklega einhver sem hún hefur fundið hlaupandi á sprellanum í skóginum;);)

Gunna Mæja (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 23:06

4 identicon

bwahahaha.... það var eimitt Máni! -- eeen hann dömpar bara gellunni, hann finnur sér ekki múmínálfa út um allt. ooog ég efast um að kærastan hans sé múmínálfur.. hún var bara að keppa í ungfrú vesturland og eitthvað bull! -- þúrt sko miklu betri ;)  eeen ef þu villt get ég fundið einn nakinn í skóginum og veitt handa þér ;)

 Annars eru nýjustu fréttir þær að ég er komin með fleirri freknur en þú, ooog mér er sagt að ég sé rauðhærð... það hefur samt enginn séð mig labba eins og ég sé rauðhærð ennþá! HAHA

eeeen alltílagibless

ElsaPelsa (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 21:45

5 identicon

hahahaha.. nei nei hún má alveg eiga mána áfram, no problemo!;) Til hvers helduru eiginlega að ég sé að fara í bændaskólann marr??;);) hahahahaha...

Gunna Mæja (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 20:43

6 identicon

Já þú ert múmínálfur;)

Alla (IP-tala skráð) 28.4.2008 kl. 15:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband