..."life is to short to dance with fat chicks"...

Vei vei...LoL 

nýtt blogg á nýju bloggi.

Nennti ekki að blogga lengur á blogcentral, það fer alltaf allt í rass***! nenni nú samt ekkert að vera að blogga á hverjum degi eða eitthvað sko!.. enda aaallt of mikið að gera hjá mér eftir að skólinn er búinn...

Verð að vinna á tveimur stöðum í vetur; leikskólanum á hvanneyri frá hálf níu til hálf fjögur og svo í Sundlauginni á Kleppi frá 4-6 eða 4-10... þetta eru 52 tímar á viku minnir mig.. samt ekkert súper vel launað, en fínt samtGrin búin að vera að vinna á leikskólanum síðustu tvo daga, og fannst það bara fínt.. nema Gvöööð á himnum hvað krakkar geta verið háværir, ekki stærri en þetta!! var með alveg dúndrandi hausverk þegar ég kom heim báða dagana! en það venst held ég bara...

Var í íslenskuprófi áðan... þegar ég gekk út úr því hélt ég svei mér að mér hefði gengið bara vel... en svo fóru samnemendur mínir að spurja mig út í hitt og þetta, og þá rann upp fyrir mér að mér gekk bara alls ekkert of vel!!!GetLost og svo er íslenska403 á föstudaginn.. hólý mólý!! kvíði agoti mikið fyrir því, því það er miiiiklu meira efni en í íslensku 503!! en þegar það próf er búið.. ÞÁ ER ÉG FRJÁLS!!! jííííííhaaaaaaaaaa!!!Wizard party party party party party!! eða nei reyndar ekkert partý.. þarf að vinna um leið og ég er búin!! haha.. jólaball á leikskólanum og svo um kveldið passi passi fyrir tilvonandi framkvæmdastjóra samtaka landbúnaðarins!!...sambönd sem borga sig í framtíðinni!Cool

..talandi um landbúnað.. ég er ennþá í svo stórri og mikilli fýlu útaf skrúðgarðyrkjunni að ég er að kafna!!... og þar sem ég nenni svo alls ekki að taka 11 einingar í fjarnámi með vinnu þá er ég að spá í að fara í búfræðinginn á HvanneyriSideways veit að félagslífið þar er miiiiklu skemmtilegra en nokkru sinni hér á skítaskaga... og svo er alveg inní því flest sem ég hef áhuga á.. eini gallinn sem ég sé er allt þetta Beljunám.. hef mjög takmarkaðan áhuga á að vita hvernig kýrjúgur virkar og allt það... þar sem ég ætla helst ekki að eiga neinar beljur þegar ég verð "stærri".

..en svo er það annað mál...: ég á aldrei eftir að eiga efni á því að kaupa mér jörð!! buhuuu... en ég efast um að ég verði nokkurn tíma svo desperet að finna mér bara ríkann karl, eins og Gunnhildur systir mín er búin að ákveða að gera. Og það helst eldgamlan!! já hún er spes.. og mjög rauðhærð!

En nóg í bili.. hvur veit nema að ég bloggi aftur við tækifæri...;);)


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já ég býð þig bara velkomna hingað á þetta yndislega bloggsvæði:D Njóttu vel og vertu dugleg að blogga;) Og já Hvanneyri er málið ég er að segja þér það....af eigin reynslu þá er félagslífið þar skemmtilegt....allavega það sem ég hef tekið þátt í;)

Alla (IP-tala skráð) 5.12.2007 kl. 17:52

2 identicon

Úff, þessi ruslpóstvörn kom mér í bobba  - ég þurfti að reikna hver summan af sjö og tólf væri. En annars er þetta góóóóð færsla, á flottu bloggi - gaf færslunni þinni fullt hús stjarna.  Til hamingju með þetta nýja blogg og ég hvet þig til að skrifa fleiri færslur. Nú ætla ég að fara að stunda það að kommenta hér því hér er sko partý,  það er hægt að kommenta með allskonar flippi, brosköllum (eða tilfinningatáknum eins og það heitir), litum og breiðu og skáu letri! Gæði, gæði.

P.s. það verður ekki tekið af systur þinni ....er hún eitthvað búin að vera að tjékka á einhleypingunum í sveitinni, þeim sem eru yfir þrítugt?

P.p.s. Djö**** var gaman að kommenta með þessu flippi!!

Kv. Eyrún

Eyrún (IP-tala skráð) 5.12.2007 kl. 17:54

3 identicon

hahahaha já þessi "tilfinningatákn" eru svöl, sem og Hvanneyrarfygleríin!... en já.. held að Gunnhildur sé búin að strika út flesta í bæjarsveitinni.. veit ekki með Steina.. hann er náttúrulega svo foxy sko

Gunna Mæja (IP-tala skráð) 5.12.2007 kl. 17:58

4 identicon

Flott blogg hjá þér, og hey ef þú ætlar að fara í búfræðinám þá verðuru að læra um fleiri skepnur en bara kindur hehe. Kindur eru nú ekki eina dýrategundinn hérna í þessu landi sem betur fer:)

Guðmundur Garðar (IP-tala skráð) 5.12.2007 kl. 18:08

5 identicon

sæææælar!

til hamingju með nýja bloggið:D

er þetta BLOG þá það heitasta...?úff hvað það er erfitt að tolla í blogg tískunnihaha fyndinn kall:D

hlakka til að sjá þig

kv. GYÐA

Gyða Ká (IP-tala skráð) 5.12.2007 kl. 18:09

6 identicon

Flott síða... og það er rétt hjá þér að þú þarft að læra slatta um beljur, eða svo segir hann Gummi Rauði, var eitthvað að bölva því looong time ago

En það væri töff því að ég fer að öllum líkindum í háskólann þar það er að segja ef ég held áfram í skóla

 over and out

Sirrý (IP-tala skráð) 5.12.2007 kl. 18:26

7 Smámynd: Guðrún María Björnsdóttir

hahaha hú þa hell is gummi rauði?? ..og piff ég veit alveg hjélling um beljur.. til dæmis hvenær maður á að byrja að hlaupa þegar þær horfa á mann með "the evil eye"..

Guðrún María Björnsdóttir, 5.12.2007 kl. 19:03

8 identicon

Lýst vel á þessa síðu hjá þér  sérstaklega af því að þú settir Kent tónlist inná hana
Anyway þá þætti mér mjög sniðugt hjá þér að skella þér í Bændaskólan...styð það!

kv. uppáhalds dýrið þitt :D

Þorgerður (IP-tala skráð) 5.12.2007 kl. 19:16

9 Smámynd: Aðalheiður Kristjánsdóttir

Bíddu átti ég ekki kallan yfir þrítugt? Nei ég leggst ekki svo lágt að leita innan eigin sveitafélags Ég fer bara til Bandaríkjana og svoleiðis landa þar sem sólin skín og karlmennirnir eru virkilega foxy Þá erum við ekki að tala um þessa feitu kalla sem eiga heima á McDonalds eða Burger King Mér verður bara óglatt af tilhugsuninni um þá

En sjáumst

Aðalheiður Kristjánsdóttir, 5.12.2007 kl. 21:47

10 identicon

múhahaha! ég fann bloggið þitt, andlit, einsog bróðir okkar myndi orða það;)

vertu sæl stofubúi;)

Vigga (IP-tala skráð) 11.12.2007 kl. 11:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband