..ja hvur jólasveinninn!!?!

haha.. nýjasta nýtt hjá mér er að blóta ekki... *GRÍÍÍÍÍN* tækist aldrei þar sem þetta er einn einfaldasti og besti máti á að tjá tilfinningar sínar!... eitt gott *helv...* segir svo miklu meira en mörg önnur orð, sama hvað aðrir segja..Cool

En allt þreytt að frétta af mér... er alveg úrvinda af hausverk og skítverkun.. og já ég setti viljandi "n" en ekki "m" í lok orðsins "skitverk" því eins og svo margir vita þá vinn ég á leikskóla og það er óhjákvæmilegt að lenda í skítverkum, sem þar af leiðandi felast í því að skeina, sem vel er hægt að kalla skítverkun...Wink hahaha...

Hef verið spurð að mörgum mjög undarlegum spurningum, sem og mörgum sem eiga vel rétt á sér.. til dæmis var ein fyrsta spurningin "hvað ert þú að gera á leikskóla? þú ert svo göööömul" já sæll! sum voru ekki alveg að skilja það að ég var í raun og veru að "vinna" þarna, ekki í vistunCool en það var kannski ekki skrítið að þau gerðu sér ekki alveg grein fyrir því hver tilgangur minn er að vera þarna, þar sem ég stóð eins og illa gerður hlutur allan daginn, því ég vissi ekkert hvað ég átti að gera, hvað mátti og hvað ekki, hver hét Jón  og hver hét Gunna og svo framvegis...

Börn eru eins og kindur; þau eru öll eins við fyrstu sýn, en svo þegar maður er farinn að þekkja þær/þau sér maður hvað þau eru ólík.

Sumir krakkarnir eru svo miklar frekjur að það jaðrar við að ég og mín frekja sé varla eftirtektarverð miðað við þau.. önnur eru svo feimin að þau hverfa inn í veggi ef þau sjá einhvern sem þau hafa ekki þekkt í mörg ár, enn önnur eru svo alveg óskiljanleg; því ég tala því miður ekki barnamál. Öll enska, norska, franska, þýska og spænska sem ég hef lært hjálpar mér ekkert í þeim vanda.

Í dag fékk ég heilan sandkassa í hárið... það var grenjandi rigning og kjörið drullumallsveður, með tilheyrandi slettum og slagsmálum: "EKKI SKEMMA KÖÖÖÖKUNA MÍNA!!!!Crying" ... stundum er erfitt að vera bakari; sama hvort það er hveiti eða sandur sem bakað er úr. Nokkur ætluðust til þess að ég ÆTI þessar indælu "súkkulaði"kökur... afþakkaði pent og sagðist vera í megrun.

Heitustu brandararnir eru "pissa-kúka-prumpa" brandarar... og ákveðinn vinur minn er sko Prumpusósa prumpuson og annar hver maður heitir Kalli eða Malli eða Palli... og já, stelpurnar ætla allar að verða skautadrottningaprinsessur í framtíðinni, og nokkrir strákanna líka.

Ein stelpa á mömmu sem er hjúkka eða eitthvað slíkt, en sei sei nei... hún er sko EKKI hjúkka, HÚN ER BARA MAMMA!!!.. einn strákur var í Rauðhettuleik, og lék úlfinn... allt í einu liggur hann killiflatur á bakinu, í drullunni... ég spyr hvort ekki sé allt í lag, "jújú. það kom bara leti yfir mig" segir hann og hleypur svo að veiða nokkrar "rauðhettur" innan fárra mínútna.

í dag var ég líka kölluð kona; leið eins og ég væri háöldruð með margra ára lífsreynslu, ekki bara 18 ára "drop-out".

Fékk einnig væna slummu af drulluskítugri, rennblautri lambhúshettu í smettið, því ég var ekki nógu fljót að hjálpa öllum ellefu börnunum úr fötunum í einu. Viðkomandi fékk svo sannarlega að sitja á "bekknum" í dágóða stund, en bekkurinn er helsta agatækið þar á bæ. Skelfilegur staður.

Indælt.

Sit hér aaaalein í stóru íþróttahúsi og reyni að vera ekki að hræða sjálfa mig með einvherri vitleysu; það eru engir draugar hérna!!Crying en að vera ein í stóru húsi sem heyrast óteljandi óhugnaleg hljóð í... það er ekki mjög eftirsóknarvert.. svo PLÍÍÍS komið í sund á þriðjudögum og fimmtudögumFrown


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Lítil börn á leikskóla minna mig á sjálfa mig hahaha en góð saga sem ég las eftir þig í gær....átti bágt með mig! Og svo ef þú vilt koma í hús þar sem er draugalegt, komdu þá á Dvalarheimilið í BGN að nóttu til og í roki...það er draugalegt haha

Alla (IP-tala skráð) 12.12.2007 kl. 00:08

2 identicon

ha? hvaða saga var það mín kæra??;);)

gunna mæja (IP-tala skráð) 12.12.2007 kl. 17:59

3 Smámynd: Aðalheiður Kristjánsdóttir

Það var ævisaga mín, þar sem ég klifra upp veggi í NY borg í súperman búning og set einhverja gellu í frystikistu og mér er hent út úr íbúðinni sem ég hafði tekið mér bólfestu í af lögreglunni;) haha þetta var fyndin saga

Aðalheiður Kristjánsdóttir, 13.12.2007 kl. 13:29

4 identicon

aaaahhhh!.. man eftir henni;);) enda ekkert nema sannleikurinn sko:P:P

GunnaM (IP-tala skráð) 13.12.2007 kl. 18:37

5 Smámynd: Aðalheiður Kristjánsdóttir

Hey þú...takk fyrir síðast og takk fyrir farið hvenar fórst þú eiginlega heim??

Þetta var sko PAARTÝ

En heyrumst síðar fóstra

Aðalheiður Kristjánsdóttir, 15.12.2007 kl. 15:10

6 identicon

hahahahaah!;);) já þetta var spes Ester hinsvegar gufaði upp.. fór út að míga og sást ekki eftir það!!  hehehe en ég held við vitum hvað hún var að gera;) ... var komin heim rétt eftir 3

GunnaM (IP-tala skráð) 15.12.2007 kl. 15:53

7 identicon

já sæll félagi! langt síðan við höfum sést...

 eeen kona segirru,, ég hef líka lent í þessu, og ég er nú yngir en þú! -- það styttist í að þú verðir  kölluð KELLING! heheh

 eeeen sé þig sæta mín, ooog kannski maður kíki bara í heimsókn í sundlaugina við tækifæri   !!

Elsa (IP-tala skráð) 15.12.2007 kl. 22:47

8 Smámynd: Aðalheiður Kristjánsdóttir

Já Gunna mín ég veit hvar hún var Hún var nú bara heima hjá sér....því ég talaði við hana seinna um kveldið

Aðalheiður Kristjánsdóttir, 18.12.2007 kl. 15:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband