...SÅ NÅRA FOR INGEN GÅ...

...ég er með ákveðið textabrot gersamlega á heilanum... en það er nú bara gaman... allavega skárra en jólalögin sem allir eru sönglandi núna... eiginlega þá hlakkar mig ekkert til jólanna.. hef held ég bara ekki tíma til þess, allvega ekki hingað tilBandit er búin að vera að vinna og vinna og vinna og vinna og hef ekkert hugsað út í þessu blessuðu jól! JÓLIN ERU EKKI KOMIN FYRR EN ÞAÐ ER KOMIÐ JÓLATRÉ. svoleiðis er það bara....

..ætlum held ég að ná í jóladrjólann á morgun í Ömmuskóg... eða Reitinn eins og hann er kallaður... FÉKK 10+ fyrir ritgerðina; eða jólabókina eins og Hannes kennari kallaði hana... hefði nú alveg viljað fá 11 skoooo.. en það er víst ekki raunhæft!Halo

En að öðrum mun mikilvægari málefnum:

-> setti persónulegt skeiningamet í dag!! jei klöppum fyrir því... skeindi 5 mismunandi rössum á met tíma... frekar ógeðfellt viðfangsefni en mér tókst að koma þeim öllum til að hlæja á meðanGrin ótrúlega fyndnir krakkaormarJoyful

-> fékk þrjú knús frá þeim líka...InLove 

-> því eldri sem börnin eru því erfiðari eru þau!!!

-> Björn Bróðir er biiiiiilaaaaaðuuuuur!!!

-> fæ ekki útborgað fyrr en EFTIR ÁRAMÓT!!! já sæll!!!Ninja

-> er ball í Logalandi eða er Stínuball eða hvaaaaað???

..æhj nennnni ekki að skreeefa meira núna... þarf að fara að "vinna"

Gunna "kona" hahahhaha


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalheiður Kristjánsdóttir

Það er ekki Stínuball en ég held það sé ball í Logalandi 29 des!

En ég er heldur ekki í neinu jólaskapi en, það kom þó aðeins í dag þegar ég rölti niður laugarveginn með heitt kakó í hönd og skoðaði í búðarglugga

Aðalheiður Kristjánsdóttir, 20.12.2007 kl. 23:34

2 identicon

Takk kærlega fyrir síðast:D:D

mér fannst mjög gaman allavega og við vorum klááárlega lang besta liðið í party og co. EXREME!!!;)

sjáumst sem fyrst og gleðilegt árið:)

Gyða Kristjánsdóttir (IP-tala skráð) 1.1.2008 kl. 19:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband