.."við verðum að hætta að éta svona mikið"...

Það er ekkert gaman á jólunum lengur. Kannski er ég bara orðin svona gömul. En hvað um það... er búin að rugla svefnkerfið mitt svo all svakalega að ég svaf ekkert í fyrri nótt og var svo að vinna í 8 tíma í dagGetLost ekki alveg það sniðugasta í heiminum...

..Jólin voru frekar róleg... borðuðum klukkan 9 og opnuðum svo pakkana... fékk 3 bækur, SKRÍTNA skó, ilmvatn og mynd, svona herðaslá sem er þvílíkt þægileg, handklæði, 2 kertastjaka, úlpu og þvílíkt flotta spariskó og svo jólafötinHappy varð reyndar fyrir miklum vonbrigðum með eina bókina sem ég var´búin að hlakka svo til að lesa.... hún heitir Skáld-Rósa og er bara EKKI að "gera sig".. nenni ekki að lesa bók þar sem allt kemur fram aftur og aftur og það er alveg ótrúlega erfitt að muna öll þessi nöfn sem eru í henni...Pinch

var svo að vinna 28, bara 7 börn á  öllum leikskólanum!! svo bara sat maður heima í rokinu á áramótunum... ekkert svaðalegt stuð eins og oft  áður... samt ágætt svosem. Kom slatti af fólki í besök og svona, en við reyndum ekki einu sinni að skjóta upp rakettum því þær hefðu bara fokið...

ætla að sækja um í fjarnámi fyrir næstu önn... hef hvort eð er voðalítið að gera á kvöldin í vinnunni...ætli það verði ekki svona 9-12 einingarBlushsé til bara:D

og talandi um viiiinnu!! var að fá ÚTBORGAÐ!!! LOOOKSINS! átti ekki krónu fyrir jól svo enginn fékk jólagjöf frá mér;) er nokkuð sátt við launin... veit samt ekki ennþá hvað ég er með á tímann í leikskólanum:P

en tími til að fara að soofa;) amk. 12 tíma vinnudagur á mrgKissing

GLEÐILEGT NÝTT ÁRBandit


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þú verður nú líka einhverntímann að kíkja á skítaskagann kjella og svo var bara ekkert minnst á ballið eða ofur fyrirpartý hjá gumma k þar sem við ásamt gyðu fórum á kostum í partý og co og rústuðum öllum öðrum en ég veit ekki neitt... þannig

Sirrý (IP-tala skráð) 3.1.2008 kl. 23:32

2 identicon

hahaha.. nei veistu það var svo neyðarlegt að ég sleppti því bara, enda fannst mér ekkert gaman á ballinu sjálfu, en of course rústuðum við partý og co, og enn og aftur í gær;);)

GunnaM (IP-tala skráð) 6.1.2008 kl. 16:28

3 identicon

rít rít: GUNNA ÞETTA GENGUR EKKI LENGUR!

eeen ég veit hvað þú getur gert ef þér leiðist á kvöldin í vinnunni?
Hringt í hana Elsu litlu sem er stödd hinumegin á landinu og sagt henni allt og ekkert sem þú veist!  

en heyri í þér fljótlega... ég er strax farin að sakna þín og allra hinna heima soldið, eeen það er stelpa hénna sem heitir GunnaMæja, þannig að þetta reddast kanski fram á vor!! 

við verðum að hætta að borða svona mikið! (IP-tala skráð) 9.1.2008 kl. 19:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband