"ÞETT'ER EINS OG SÚRMJÓLK!"

Hæ hó!

Ég er búin að vera svo agalega bissý að það er bara ekki sniiiðugt! :D samt gaman því þá veit ég að ég fæ eitthvað útborgað;)

Búið að vera mjööög fínt á leikskólanum:D pabbi og fleiri úr björgunarsveitinni voru með "flugeldasýningu" fyrir krakkana á þriðjudaginn:D þeim fannst það æði! eins telpan var að horfa á svona gos, og segir allt í einu "þetta er alveg eins og súrmjólk!!!" ... veit ekki hvaðan í ósköpunum hún hefur það, að flugeldar lýkist á nokkurn hátt súrmjólk!... svo var líka ein í dag sem allt í einu starði bara svona líka á brjóstin á mér og segir svo: "mamma segir að ég fái líka svona brjóstur" BWAAAHAHAHAHA!! ég hélt ég mundi deyja!!:') þau eru svo mikil rassgöt þessi krútt!:P

-> reyndar sofnaði ég í vinnunni í gær.. en það var í lagi því það var bara í svona 5 mínútur og ég var hvort eð er að svæfa krakkana... og gvöði sé lof að þeir sofnuðu;);) samt ekkert skrítið að ég var sovna þreytt... sef sko alllltof lítið!.. fer síðust að sofa og næstfyrst á fætur alllaaa virkaa daagaa!!! og það er sko erfitt fyrir svefnpurku eins og mig!

-> er samt búin að vera svakalega dugleg í dag!! (klapp klapp fyrir mér) :D byrjaði að vinna klukkan 8:15, vann til 15:30 og labbaði svo til mömmu sem var e-r í heimsókn á Hvanneyri, fór heim, tók til dótið mitt og brunaði upp á Klepp, fór í "ræktina" í svona klukkutíma, svo nauðvitað í sturtu og er svo að "vinna" núna... svo ég á eftir að sofna eins og steinn í kvöld!!:D

->er komin inn í amk. einn áfanga:D það er ÍSL 633 í VMA.... svona Barnabókmenntaáfangi... búin að redda mér bókinni hjá einni sem ég vinn með.. sem by the way tók mig á eintal í dag og bað mig að hugsa um það hvort ég vildi ekki fara í leikskólakennarann!! 8) jeminn... þetta er sko önnur konan sem ég vinn með sem spyr mig um þetta, svo ég hlýt að gera eitthvað rétt;) en ég er alveg ákveðin í að fara allavega fyrst í búfræðinginn.. klára hann og sjá svo til:D og jafnvel taka stúdentinn svona með því... en það fer eftir því hvað ég held það lengi út að vera á fullu alla daga...

-> en já... vaknaði um 5 í nótt við að pabbi var að hlaupa út um dyrnar, slökkviliðsútkall. Dauðbrá og hélt fyrst að ég væri að sofa yfir mig... en ekki var þetta nú skárra því það var eldur í húsi á Hvanneyri... maður sem ég veit alveg hver er, já eða öll sveitin held ég bara. Eitthvað skrítið í gangi þar skilst mér. En ég vona að það verði allt í lagi.

En hvað um ÞAÐ... ætla að fara og þykjast gera eitthvað merkilegt, því ég fæ víst borgað fyrir að sitja hér á botninum og horfa á fólk í sundi.

TA-TA!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ooooooooog stúdentinn með? hvað er í gangi? þessu bjóst ég ekki við!
OOOG ætlar þú kannski að fara í tvoooo háskóla? ég held að einhver annar en þú hafi skrifað þetta! þetta er ekkert lít þér,,,, eeen hvað get ég sagt "batnandi mönnum er best að lifa" --- Talandi um það hvernig gengur að hætta að borða svonna mikið?

kveðja frá austurlandinu! --- Elsa!

Elsa (IP-tala skráð) 11.1.2008 kl. 19:51

2 identicon

hahahaha! þú ert náttúrulega bara bradari... en jújú þetta gengur bara ágætlega;) en nei veistu, ég held að ég leggi nú ekki í fara í tvo háskóla í einu;) kannski aaaðeins of mikið af því góða;);)

Gunna Mæja (IP-tala skráð) 12.1.2008 kl. 21:48

3 identicon

Nei ég bjóst heldur aldrei við því að þú myndir fara í tvo háksóla í einu... það væri ekki mikið þú skomm ;) hehehe

En já það er gott að það gengur vel að hætta að éta svona mikið ?

Verðandi fullgild húsmóðir!

Elsa (IP-tala skráð) 13.1.2008 kl. 15:59

4 identicon

Varð bara að segja þér...kannski ætla ég að koma og vinna á leikskólanum í sumar:) Verður þú þar?:)

Ég er allavegana búin að segja Áslaugu og Sollu að ég ætli líklegast að sækja um:) Er þetta ekki ofsalega fín vinna?:) Gaman að börnunum og svona?:)

Álfheiður (IP-tala skráð) 14.1.2008 kl. 01:23

5 identicon

já fínt!!:D jú það er baramjög fínt að vinna þarna, maður er samt smá tima að venjast hávaðanum, en ég losnaði við hausverkinn eftir svona mánuð;) en þessir krakkar eru náttúrulega bara krútt;)og ótrúlega fyndið að hlusta á þá:D

GunnaM (IP-tala skráð) 14.1.2008 kl. 21:24

6 identicon

Gunnsa! Nenniru í sund næstu helgi, þ.e. 25-27. jan.  Til í það kjélla mín?  

"já best finnst okkur bar'að vera dvergar, bar'að vera dvergar, dvergar!"

Eyrún (IP-tala skráð) 18.1.2008 kl. 15:24

7 Smámynd: Aðalheiður Kristjánsdóttir

Já sægl! Takk fyrir síðast.....ég sit hér í þreytu minni og kulda og reyni að jafna mig eftir hmm svona 3 tíma svefn....en ég er enginn aukvisi svo ég fer nú ekki að leggja mig núna En þú mátt skila því til leikskólakennaranna á leikskólanum Andarbæ að ég ætli í leikskólakennarann þegar ég er búin með stúdentinn Klárlega góð fóstra þar á ferð:)

En ég held ég láti þetta duga í bili og fari að commenta á fleiri bloggum...haha

kv. Alla alvarlega

Aðalheiður Kristjánsdóttir, 19.1.2008 kl. 13:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband