ÉG GRENJA YFIR HANDBOLTA!

Ég er í andlegu áfalli eftir leikinn í dag... ÍSLAND-ÞÝSKARALAND olli þessum skelfilegu andlegu heila- og sálarbrestum... lýður sko bara illa í hjartanu!! var svo farin að hoppa af gleði í sófanum þegar við vorum LOKSINS bara tveimur mörkum undir.. en nei nei!!

En nóg um það:S er í vinnunni núna... komst ekki í vinnuna í leikskólanum fyrr en hálf ellefu því veðrið er vægast sagt galið!!! núna rétt áðan var svo brjáluð slydda að ég hélt að ég yrði ekki eldri! og allur fallegi hvíti "þurri" snjórinn er farinn og ekkert eftir nema ógeðslegt kalt og blautt SLABB! og ég fíla það sko EKKI!

Er búin að vera meira og minna slöpp síðan ég ákvað að skella mér í skógarferð... eða réttarasagt torfæruakstur á Toyotu Yaris... Ekki hentugt. Eða sko, eiginlega missti ég bara stjórn á þessum indælis bíl og bara þrusaðist út í skafl! en var svona nokkurn veginn heil, fyrir utan tognun í baki og stórt gat á sálina.... hefði svo sannarlega þurft SÁLARPLÁSTUR!

Er svo búin að vera að rækta bakteríur í gríð og erg og er komin með þetta líka myndarlega kvef og ennisholufyllerý! bara suddalega ógeðslegt!

Var að enda við að gera ekki nema 4 síðna verkefni í ENSKU503, og þá er annað eins eftir í ENSKU603 og svo er ég búina ð lesa fyrstu bókina ÍSLENSKU783 ooog svo fer fjórði áfanginn alveg að  byrja!! já sei ég er bussy!

Næstu dagar og vikur verða ábyggilega ótrúlega uppteknar af minni hálfu.. á morgun er það vinnan, svo tími á skaganum í Íslensku, svo ætla ég að hitta eitthvað af þessu liði þar útfrá, vistarpakk og tilheyrandi;)... svo vinna og vinna á fimmtudag og svo er ég að spá í að fara á körfuboltamót með minum lillebror um helgina, sem og þorrablót og ég veit ekki hvað.. og jú jú Eyrún.. ég á örugglega eftir að finna einhvern tíma til að fara í sund me þér um helgina;);) hehehe... en annars þá þurfum við allavega að hittast!:D

Svo vil ég bara "þakka" vistarskvísunum fyrir massalegt partý eða þannig... sumir með pylsufíkn gátu ekki hamið sig;););) en það var nú ekki ég.. og já.. Ester með hetjulegan glæfraakstur, nánast hræddi úr mér líftóruna í leiðinni en hvað er það á milli skafla?!?! ;);)

En nú er ég farin, nú er ég farin.... nú er ég farin  og vonandi ekki búin að vera:P,,,


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalheiður Kristjánsdóttir

Gunna mín.... þetta var virkilega gaman;) Bara svona rétt að athuga hvað Subaru-inn kæmist....og jú hann komst þetta;)

En annars takk fyrir helgina....þetta var gaman

Aðalheiður Kristjánsdóttir, 22.1.2008 kl. 22:52

2 identicon

Maður getur orðið virkilega þunglyndur stundum yfir því að horfa á handboltalandsliðið tapa stórt í hverjum leik nánast:(

Guðmundur Garðar (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 16:04

3 identicon

Þetta er spurning um að styðja landsliðið í blíðu og stríðu  

Annars er ég EKKI til í sund í blindbyl takk!  ég held meira að segja að ég hafi gleymt sundbolnum í bænum. Oó.

Eyrún (IP-tala skráð) 25.1.2008 kl. 23:21

4 identicon

haha;) næsta helgi þá kannski Eyrún?:P ..og já.. ég er komin í andlega pásu frá handbolta... og bara öllum hópíþróttum yfirleitt!!..þar til næsta stórmót er;)hehe

GunnaM (IP-tala skráð) 28.1.2008 kl. 23:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband